Tổng kếtHội thi giáo viên dạy giỏi THCS cấp huyện năm học 2022-2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Từ ngày 09 đến ngày 21/2/2023, Phòng giáo dục và đào tạo huyện Nghĩa Hành tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi bậc trung học cơ sở cấp huyện, năm học 2022 -2023.

Năm học này với sự tham gia của 47 giáo viên dự thi. Các giáo viên trải qua 2 phần thi, phần thi thứ nhất là thực hành dạy một tiết theo kế hoạch giảng dạy tại thời điểm diễn ra Hội thi. Phần thi thứ hai là trình bày một biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác giảng dạy của cá nhân tại cơ sở giáo dục, nơi giáo viên đang làm việc.

Các giáo viên được thi các môn : Toán; Vật lý; Hóa học; Sinh học; Tin học; Ngữ văn; Lịch sử; Địa; giáo dục công dân; Tiếng Anh; Thể dục; Công nghệ; Âm nhạc; Mỹ thuật.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các giáo viên tham gia Hội thi đã có sự chuẩn bị nghiêm túc, công phu, mang đến nhiều biện pháp, giải pháp có tính sáng tạo, đổi mới, phù hợp với đặc điểm đơn vị, địa phương nơi đang công tác; có khả năng áp dụng vào thực tiễn và phổ biến cho nhiều người học tập, đồng thời phần thi thực hành, nhiều giáo viên đã ứng dụng tốt công nghệ thông tin vào việc giảng dạy; các tiết dạy đã phát huy tính tích cực, chủ động của học sinh.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức trao 2 giải nhất, 8 giải nhì, 20 giải ba, 16 giải khuyến khích.

Một số hình ảnh được ghi lại tại buổi tổng kết

Phương Nguyễn